Công ty chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp uy tín

  • Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM)?
  • Quý khách đang phân vân không biết nên thuê xe tải chuyển nhà hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói?
  • Dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói sẽ hỗ trợ Quý khách được những gì?
  • Công ty nào cho thuê dịch vụ chuyển dọn nhà trọ uy tín giá rẻ - chất lượng tốt tại TPHCM?
Hãy để chúng tôi - Công ty TNHH chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp. Nhà cung cấp dịch vụ taxi tải chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói uy tín số 1 tại TPHCM. Chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách trả lời những câu hỏi, thắc mắc khi có nhu cầu đến nơi ở mới.


chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

Tổng quan dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng

Dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng chính bao gồm: Dịch vụ chuyển nhà, dọn nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, cho thuê xe Chuyển nhà Thành Hưng.

Trải qua hơn 9 năm hoạt động và phát triển, Taxi tải chuyển nhà Thành Hưng luôn mong muốn mang đến cho mọi quý khách hàng có một dịch vụ chuyển nhà NHANH NHẤT, GIÁ RẺ, CHUYÊN NGHIỆP NHẤT.
Đối với chúng tôi, chẳng có gì quý giá hơn niềm tin của khách hàng trong suốt hơn 9 năm hoạt động trong nghề.

- Với quy trình chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp được các khách hàng bình chọn là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu như khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói tại TPHCM.

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

Đằng sau sự hài lòng và sự tin tưởng của khách hàng là sự nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên Chuyển nhà Thành Hưng, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín nhất, chuyên nghiệp nhất, xứng đáng với niềm tin của khách hàng!

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Công ty Chuyển nhà Thành Hưng

Khi thuê dịch vụ chuyển dọn nhà, Quý khách không chỉ đơn giản là trả phí dịch vụ, mà còn giao tất cả đồ đạc, tài sản của mình cho những người xa lạ vận chuyển! Vậy nên việc tìm được một đơn vị chuyển nhà chất lượng với giá tốt luôn luôn là mong muốn hàng đầu của bất kỳ ai đang có nhu cầu chuyển nhà, chung cư tới nơi ở mới. Xây dựng dịch vụ chuyển nhà từ năm 2009, chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp tâm niệm, chỉ có trao đi sự nỗ lực và trách nhiệm mới có thể nhận lại sự tín nhiệm, tin tưởng của mọi khách hàng. Vậy nên Chất lượng dịch vụ - Thái độ phục vụ luôn được chú trọng đặt lên hàng đầu.
Chúng tôi luôn cố gắng để hỗ trợ khách hàng chuyển nhà một cách nhanh chóng, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất có thể! Đến ngày hôm nay, trải qua bao nhiêu thăng trầm, chúng tôi đã đồng hành chuyển nhà cho hàng ngàn gia đình. Nhận được những lời khen và góp ý quý báu. Đó là động lực để Chuyển nhà Thành Hưng phấn đấu ngày một hoàn thiện hơn, trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp với chất lượng hàng đầu khu vực TP.HCM.

Các gói dịch vụ chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp của chúng tôi

Đến với dịch vụ chuyển nhà của chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp, Quý khách có nhiều chọn lựa:
  • Thuê xe tải chuyển nhà, phòng trọ: Khách hàng tự tháo dở và đóng gói và bốc xếp đồ đạc của mình. Xe và tài xế của Chuyển nhà Thành Hưng sẽ hỗ trợ Quý khách sắp xếp đồ đạc lên xe và vận chuyển đến nơi mới. Gói dịch vụ này hỗ trợ Quý khách tiết kiệm tối đa chi phí khi chuyển nhà và phù hợp với những khách hàng có ít đồ đạc, nhiều thời gian rỗi và có người hỗ trợ bốc dỡ đồ đạc.
  • Dùng dịch vụ chuyển nhà trọn gói: Tất cả quá trình chuyển nhà do nhân viên của Chuyển nhà Thành Hưng đảm nhận dưới sự hướng dẫn của Quý khách. Chúng tôi sẽ thay Quý khách tháo dỡ, bọc lót, đóng gói đồ đạc, bốc xếp, vận chuyển và sắp xếp gọn gàng tại nhà mới và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đồ đạc của Quý khách. Tất cả công việc trong quá trình chuyển nhà sẽ được nhân viên chúng tôi thực hiện và Quý khách không phải tốn sức làm bất cứ điều gì.
Chuyển nhà Thành Hưng hoạt động với phương châm: “Mang đến dịch vụ chuyển dọn nhà trọn gói nhanh chóng - an toàn - tiết kiệm cho khách hàng”.

Quy trình chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp trọn gói

1.Tiếp nhận thông tin

Khách hàng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, kho bãi, nhà chung cư gọi điện đến văn phòng Công Ty Chuyển nhà Thành Hưng theo các số điện thoại: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279, nhân viên của dịch vụ chuyển nhà Chuyển nhà Thành Hưng sẽ ghi lại thông tin của khách hàng bao gồm(số điện thoại, địa chỉ, thời gian v.v....)

2.Khảo sát và báo giá, ký hợp đồng.

Công ty chuyển nhà giá rẻ , chuyển văn phòng trọn gói Chuyển nhà Thành Hưng sẽ cử chuyên viên khảo sát đến gặp trực tiếp khách hàng, theo đúng thời gian đã hẹn trước. Để khảo sát đánh giá, khối lượng đồ dùng, cần thiết bị máy móc gì để chuyển, địa hình ra vào để đưa ra báo cáo chính xác cho đội vận chuyển. Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển như: đồ gỗ, tủ tài liệu, máy móc thiết bị, bàn ghế làm việc, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, vv…), đồ dễ vỡ ( sứ, gốm, gương, kính vv…). Khảo sát xem hệ thống cửa ra vào, cầu thang bộ, thang máy có vừa để chuyển các đồ đạc cồng kềnh vv… Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng mấy, cầu thang bộ, thang máy có vừa để chuyển các đồ cồng kềnh vv… Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên phần mềm vẽ chuyên dụng và giao lại cho Khách hàng. Sau đó, chuyên viên của Chuyển nhà trọn gói Chuyển nhà Thành Hưng sẽ báo giá cho Quý Khách hàng, toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở, văn phòng cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Toàn bộ quy trình khảo sát và tư vấn là hoàn toàn miễn phí). Khi Quý Khách hàng đồng ý về giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng thống nhất về thời gian thực hiện, sơ đồ lắp đặt vị trí mới, và Công ty chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển nhà Thành Hưng sẽ cử nhân viên bốc xếp và xe tải phù hợp với tải trọng và địa hình đến đúng thời gian, địa điểm đã thỏa thuận và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

3.Triển khai và thực hiện hợp đồng.

Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, nhân viên Công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển nhà Thành Hưng sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng. Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất. Công ty chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Chuyển nhà Thành Hưng có các tổ phụ trách từng hạng mục công việc theo lĩnhvực và chuyên môn từ khi tháo dỡ, đóng gói đến khi lắp đặt theo yêu cầu của Khách hàng tại địa điểm mới:

3.1 Tổ đóng gói.

Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn. Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển. Tháo tranh ảnh, rèm cửa, poster, bảng, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.

3.2 Tổ kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh phụ trách.

Hàng điện tử (đầu đĩa, loa đài, tivi vv...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton có ký hiệu rõ chủng loại.Tháo dỡ bình nóng lạnh, điều hòa, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.

3.3 Tổ thợ mộc phụ trách.

Tháo dỡ, đánh dấu và bọc lót, đóng gói đồ gỗ (bàn ghế, tủ, kệ vv...).

3.4 Tổ kỹ thuật viễn thông và mạng máy tính phụ trách.

Tháo dỡ và đánh dấu hệ tống tổng đài điện thoại một cách cẩn thận, khoa học đúng quy trình kỹ thuật kết hợp lau chùi và bảo dưỡng miễn phí. Lắp đặt và cài đặt lại toàn bộ hệ thống tại địa điểm mới. Tháo dỡ và đánh dấu hệ thống máy chủ và mạng máy tính, lắp đặt và cài đặt, thiết lập lại toàn bộ hệ thống hoạt động bình thường. Với các hệ thống máy móc phức tạp khác, chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đúng chuyên môn thực hiện.

4.Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng.

Ngay sau khi Quý Khách hàng và Công ty chuyển nhà thành hưng chuyên nghiệp nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Mọi chi tiết về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói Chuyển nhà Thành Hưng quý khách có thể tham khảo tại website: vantaithanhhung.com.vn Sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của Chuyển nhà Thành Hưng là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian quý báu và công sức của mình.
Nếu như Quý khách có nhu cầu chuyển nhà trọn gói giá rẻ, chuyển phòng trọ cho sinh viên ,vận chuyển văn phòng trọn gói, thuê xe tải vận chuyển nhà ở tất cả các quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12. Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Quận Tân Bình, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Huyện Bình Chánh, Quận Phú Nhuận, Huyện Nhà Bè. Huyện Cần Giờ, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn.

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

Ngoài ra Chuyển nhà Thành Hưng còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói liên tỉnh giá rẻ từ TPHCM đi các tỉnh và ngược lại như :

Các tỉnh miền Nam Trung Bộ: Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hoà (Nha Trang), Bình Thuận (Phan Thiết), Ninh Thuận.
Các tỉnh Tây Nguyên: Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Đăk Lak , Lâm Đồng (Đà Lạt).
Các tỉnh miền Đông Nam Bộ: Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu.
Các tỉnh miền Tây Nam Bộ: Tiền Giang, Đồng Tháp, Long An, Bến Tre, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cà Mau, Cần Thơ.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường dây nóng 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tốt nhất tại TPHCM.

6 ĐIỂM NỔI BẬT CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI CỦA CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG

1. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Quý khách chỉ cần liên hệ đến tổng đài 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279 khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà quận 2. Tổng đài viên sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp để khảo sát ).
Tùy vào tính chất của công trình. nếu như vị trí nhà ở của quý khách thuận tiện, hoặc đồ đạc cần chuyển có số lượng ít. Quý khách chỉ cần cung cấp thông tin cụ thể về khối lượng đồ đạc, vị trí điểm đi điểm đến, quãng đường di dời…Nhân viên tư vấn sẽ đánh giá khối lượng công việc, đồ đạc và tư vấn phương án, kế hoạch, báo giá chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng phù hợp nhất cho khách hàng.

2. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG CÓ QUY TRÌNH CHUYỂN NHÀ CHUYÊN NGHIỆP, KHOA HỌC

  • Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  • Khảo sát báo giá và ký hợp đồng
  • Triển khai dịch vụ chuyển nhà giá rẻ quận 2
  • Nghiệm thu và thanh toán hợp đồng
  • Hỏi thăm, lấy ý kiến đánh giá về dịch vụ của khách hàng

3. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG BÁO GIÁ CHUYỂN NHÀ HỢP LÍ VÀ CẠNH TRANH NHẤT

Vấn đề chi phí chuyển dọn nhà luôn được các khách hàng quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ. Trên thực tế có rất nhsiều đơn vị vận chuyển tự ý thu thêm chi phí của các khách hàng mà không có trong hợp đồng kí kết. Điều này làm mất đi niềm tin của một bộ phận khách hàng khi muốn sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói.
Hiểu được điều này, đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp Chuyển nhà Thành Hưng luôn tư vấn kĩ càng cho khách hàng trước khi báo giá chính xác. Và tuyệt đối không tự ý thu thêm tiền nếu như không có trong hợp đồng đã kí kết.
Giá dịch vụ chuyển nhà tại TPHCM của Chuyển nhà Thành Hưng luôn thấp hơn so với những đơn vị chuyển nhà khác hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 2 của Chuyển nhà Thành Hưng.

4. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG CÓ CƠ SỞ VẬT CHẤT – ĐỘI XE TẢI CHUYỂN NHÀ HIỆN ĐẠI.

  • Đội ngũ xe tải Thành Hưng đa dạng về trọng tải tải từ 500kg cho đến 5 tấn, 10 tấn, 15 tấn… đáp ứng đa dạng nhu cầu vận chuyển dọn nhà, chuyển dọn văn phòng của quý khách hàng.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị nâng chuyển hiện đại như: xe nâng, xe cẩu, xe kéo, máy tời, pa lăng, các công cụ hay dụng cụ tân tiến khác.

5. NGUỒN NHÂN LỰC HÙNG HẬU, TAY NGHỀ CAO

  • Đơn vị chuyển nhà, chuyển văn phòng Chuyển nhà Thành Hưng đào tạo đội ngũ nhân viên tháo dỡ, bốc vác, vận chuyển đồ đạc…tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, kĩ thuật chuyên nghiệp.
  • Tác phong làm việc nhiệt tình vui vẻ, nêu cao trách nhiệm bảo quản tốt tài sản của quý khách hàng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng rất nhạy bén, nắm bắt nhanh chóng thông tin và báo giá chính xác ngay cho khách chỉ sau một cuộc gọi.

6. CHUYỂN NHÀ THÀNH HƯNG KÝ HỢP ĐỒNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI RÕ RÀNG

  • Chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn lao động trong quá trình chuyển dọn nhà trọn gói.
  • Trong khi tháo dỡ, bao bọc hay đóng gói đồ đạc, chuyển dọn nhà nếu như xảy ra thất thoát, đổ vỡ đồ đạc quý khách hàng sẽ được chúng tôi bảo đảm đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường tại thời điểm đó.
  • Xin ý kiến đánh giá, xác nhận nghiệm thu sau khi sử dụng dịch vụ dọn nhà trọn gói của quý khách hàng.

Bảng báo giá dịch vụ chuyển nhà của Chuyển nhà Thành Hưng

Chuyển nhà Thành Hưng xin cập nhật bảng báo giá taxi tải (Nội,Ngoại) thành và dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng. Bảng giá thống kê chi tiết giá dịch vụ taxi tải, dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói. Bảng giá có thể thay đổi tùy theo quãng đường vận chuyển và khối lượng đồ đạc.

Bảng báo giá chi tiết của dịch vụ Chuyển nhà Thành Hưng:

- Giá cước taxi tải nội thành :

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

>> Ngoài ra cước phí taxi tải có thể thay đổi (phát sinh chi phí) nếu như quý khách lên xuống hàng quá thời gian quy định.
- Giá cước taxi tải ngoại thành:

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

Bảng giá dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng

- Chi phí bốc xếp:

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

- Chi phí chuyển nhà khác:

chuyển nhà giá rẻ, chuyển nhà trọn gói, chuyển nhà thành hưng, dịch vụ chuyển nhà,

>> LƯU Ý:
Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết rõ thêm chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279
Quý khách sẽ được miễn phí hoàn toàn vật tư đóng gói, tháo lắp máy lạnh.v.v ...khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói.
- nếu như Quý khách đang có nhu cầu chuyển nhà trọn gói hay thuê xe taxi tải. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279 để được tư vấn và báo giá dịch vụ chuyển nhà, giá thuê xe tải một cách nhanh chóng nhất.
CÔNG TY TNHH CHUYỂN NHÀ - VĂN PHÒNG TRỌN GÓI SÀI GÒN THÀNH HƯNG
Địa chỉ: 25B Đường số 22, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP HCM
Điện thoại: 0933 349 479 - 0971 739 479 - (028) 54.261.279
Email: dvvtthanhhung@gmail.com
Website: vantaithanhhung.com.vn
MST: 0313723938

Mạng xã hội Công ty Vận Tải Thành Hưng
Twitter
Linkedin
Pinterest
Tumblr
Google +
flickr
hatenablog
Vk.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng số lượt xem trang

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Travelling

Entertainment

Travelling Diaries

Entertainment

Technology

Gallery

Technology

Restaurants

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.